Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Daily Travel
Địa chỉ: 153 Đề Thám, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mã số thuế: 0312610635 Vietnam Tourism Certification Board Certified Trainer No: 486/09
Email: info@dailytravelvietnam.com
Phone: (+84) 0164 3834 069 – (+84) 0982 015 701
Website: dailytravelvietnam.com

Lịch trình vui chơi 2 ngày ở Cần Thơ

1 comment
Là trọng tâm của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh thành Cần Thơ mang đậm nét của một vùng quê sông nước với kênh rạch dằng dịt. Cần Thơ vừa mang vẻ đẹp của một thành phố sôi động nhưng cũng lại vừa có nét đẹp bình dị nên thơ của miền sông nước. Chính do vậy, Cần Thơ luôn cuộn du khách đến thăm.



Sông nước Cần Thơ cuốn du khách - Ảnh: Sưu tầm
Ở Cần Thơ tuy không có quá nhiều điểm đến, nhưng nếu không lên kế hoạch trước, bạn có thể sẽ bỏ lỡ mất những điểm tham quan lý thú hay những khoảnh khắc ham thích. Để giúp bạn có chuyến du lịch Cần Thơ trọn trong hai ngày, Mytour sẽ lên một lộ trình cụ thể. Bạn tham khảo nha!

PHƯƠNG TIỆN VÀ CHỐN NGHỈ
Để đến với Cần Thơ, cách thành thị Hồ Chí Minh khoảng 170km, bạn có thể chọn đi xe khách của hãng Mai Linh hoặc Phương Trang. Ngoài ở bến xe Miền Tây, các nhà xe này còn có ở đường Lê Hồng Phong, Q.10 và tại Cần Thơ có xe trung chuyển nên tiện lợi cho du khách.
Ở Cần Thơ, bạn nên thuê xe máy ngay tại các khách sạn để di chuyển. Giá thuê xe là 150.000 đồng/ngày.
Nếu muốn ở khách sạn sang trọng, bạn có thể chọn: khách sạn Iris Cần Thơ, 224 đường 30-4, Q. Ninh Kiều hay khách sạn Fortuneland, số 141, Trần Văn Khéo, P. Cái Khế... Với khách sạn bình dân, bạn có thể chọn khách sạn Nam Đô, 71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa; khách sạn Ninh Kiều, số 2 Hai Bà Trưng... Những khách sạn này giá cả phải chăng mà phòng rộng thoáng, sạch sẽ lại rất gần với bến Ninh Kiều, khu chợ đêm. Ngoài ra, bạn có thể lên trang để tham khảo thêm các khách sạn tại Cần Thơ và đặt phòng để được hưởng giá ưu đãi.

Tham khảo khách sạn để chọn phòng giá tốt và có view đẹp nhất 

lịch trình VUI CHƠI

1. NGÀY THỨ NHẤT

Ngày đầu tiên có mặt ở Cần Thơ, bạn không nên vội vàng tham quan chợ nổi. Chợ nổi đặc trưng nhất là vào buổi sáng tinh sương mà bạn có thể xuống tới Cần Thơ hơi muộn nếu đi chợ nổi sẽ bỏ lỡ mất những điều ưa ở văn hóa chợ miệt sông nước này.

trước nhất, bạn nên đi thăm nhà cổ Bình Thủy, ở đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, nơi làm bối cảnh của bộ phim người yêu. Ngôi nhà cổ Bình Thủy lừng danh ở Cần Thơ có kiến trúc kiểu Pháp được xây vào năm 1870. Nhà có nền nhà cao hơn mặt sân 1m, có bậc thang hình cánh cung thanh nhã, nối kết nhà với khoảng sân rộng. Ðây là mẫu nhà cổ hiếm hoi còn sót lại khá nguyên vẹn.

Xem thêm: Các tour du lịch Cần Thơ
Tiếp theo là thăm chùa Nam Nhã, ở số 612 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Thới, quận Bình Thủy. Đây từng là nơi hoạt động của những sĩ phu yêu nước trong tổ chức Việt Nam Quang Phục hội ở Cần Thơ. Chùa Nam Nhã rộng rãi trồng nhiều cây, giữa sân là hòn non bộ cao hơn 2m. Thăm chùa Nam Nhã bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp cổ kính, nghiêm chỉnh của chùa, được chìm trong không gian thư tịnh để lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Chùa Ông ở đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ, cũng là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Cần Thơ. Chùa Ông có lối kiến trúc độc đáo, mái chùa lợp ngói âm dương với các gờ bó mái bằng những hàng ngói ống men xanh thẫm, trên bờ nóc có ối hình nhân đủ màu bằng gốm sứ, lưỡng long chầu nguyệt, cá hóa long, chim phụng, ở hai đầu đao là hai tượng người cầm ác vàng, mặt trăng. Chùa được Bộ Văn hóa – Thông tin xác nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia năm 1993.


Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Cần Thơ
Sau khi đã tham quan nhà cổ và chùa ở Cần Thơ, bạn sẽ dành thời gian từ buổi chiều muộn đến tối để dạo chơi bến Ninh Kiều phong cảnh sông nước hữu tình, tham quan chợ cổ Cần Thơ, vui chơi tại chợ đêm Ninh Kiều…


Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Ninh Kiều, Cần Thơ
Mời bạn xem tiếp lịch trình vui chơi 2 ngày ở Cần Thơ - Phần 2
Hải Yến –
Lưu ý: tất thảy bài viết thuộc bản quyền . Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung ứng tại .

1 nhận xét:

back to top